THÔNG BÁO

THÔNG BÁO

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG, CÚNG DƯỜNG KINH SÁCH

NAM MÔ PHẬT BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI!

Kính thưa huynh đệ cùng quý vị Phật tử!

Giáo lý của nhà Phật ( Pháp Bảo) là tri kiến, là ánh sáng, là con mắt cho thế gian, là con đường, là cách thức xây dựng thế gian hạnh phúc, giúp thế gian có đầy đủ phước đức và trí tuệ.

Cúng dường Pháp bảo chính là hành động phổ biến những lời Phật dậy đến tất cả mọi người xung quanh giúp Phật giáo được linh động. Đây là việc làm nghĩa lợi mà người Phật tử nên làm. Là việc làm tạo phước lớn và gieo duyên sâu sắc với Phật pháp.

 In ấn Kinh điển Phật để chia sẻ và lưu truyền là một hoạt động thiết thực góp phần gìn giữ và xiển dương Phật pháp, góp phần xây dựng kho báu Giới Đức cho mai sau. Đồng thời nhắc nhở bản thân, học tập và làm theo những lời Phật dạy giúp bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

Phát huy tinh thần hộ trì Tam Bảo, hoằng dương Phật pháp, cũng như tạo điều kiện mọi người cùng nhau vun trồng phước đức, gieo mầm tương lai, Nhóm Sống Như Pháp tổ chức những chuyến đi hành hương, lễ chùa , cúng dường Kinh sách và cùng nhau tụng trì Kinh Kim Cang.

Lịch trình đi ngày 08/9/2024 (ngày 06/8 Giáp Thìn) :

Tham quan, lễ Phật và cúng dường Kinh Kim Cang tại chùa Phật Tích, chùa Bút Tháp, Bắc Ninh;

Tụng kinh tại chùa Trung Sơn, Cẩm giàng, Hải Dương.

Xuất phát 5h tại Thiền Viện Sùng Phúc, ăn sáng trên xe, đi về trong ngày.

Quý Phật tử hoan hỷ phát tâm cùng tham gia đi lễ chùa cúng dường Kinh sách cùng nhóm, vui lòng liên hệ : Như Hằng, sđt 0867199620

  • Chú ý : Kinh sách đã có sẵn , Phật tử tuỳ hỷ tham gia cùng không bắt buộc phải đóng góp để in Kinh.

NAM MÔ HOAN HỶ TẠNG BỒ TÁT MA HA TÁT!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan:

THÔNG BÁO

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG, CÚNG DƯỜNG KINH SÁCH
Lên đầu trang